Giỏ hàng

THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN NHÀ BÈ KHẲNG ĐỊNH VỊ THẾ TRONG VÀI NĂM TỚI

Bất động sản Nhà Bè phải nói là một thị trường có tiềm năng rất lớn về nhiều mặt, thu hút sự chú ý và quan tâm trong giới bất động sản.

Nhà Bè các dự án mọc lên như nấm

Chỉ riêng huyện Nhà Bè thôi cũng có hàng chục dự án với số lượng căn hộ quận 7, nhà bè lớn đã và đang hình thành. Ví dụ như dự án Hưng phát Silver star, park vista… kể cả dự án bỏ hoang trong nhiều năm như Kenton Residence cũng được tiến hành khỏi hành từ đầu. Dọc theo tuyến đường Nguyễn Hữu Thọ phần lớn là các dự án được xem là điểm “nóng tại đây.

du an kenton node nha be moc len san sat


Dự án mọc lên dày đặc trên đất Nhà Bè


Thực tế dù tốc độ dự án nhà ở mọc lên khắp khu vực trung tâm thành phố nhưng người mua nhà vẫn không dễ để chọn cho mình được nơi ở phù hợp bởi số dự án vừa với túi tiền của khách hàng là không nhiều. Nhưng khi đến tại Nhà Bè khách hàng có thể thoải mái chọn bởi nơi đây có giá cả phù hợp với nguồn thu nhập cho những người ổn định. Vì thế việc chọn nhà ở đây thật sự sẽ dễ dàng hơn nhiều.

Bất động sản Nhà Bè nóng dần lên

Thị trường giao dịch trên cả nước có nhiều biến động trong khi đó thị trường bất động sản Nhà Bè vẫn yên ổn nằm tại chỗ và không có nhiều biến động gì. Giá tăng ở một số dự án có vị trí đẹp, tiến độ triển khai tốt và có nhiều chính sách hỗ trợ người dùng.  Tính đến nay khi bất động sản Nhà Bè trở lại thì hầu hết các căn hộ của dự án được nhiều người quan tâm hơn hẳn.

Đơn thuần là các nhà đầu tư đang tìm kiếm miếng mồi ngon để khai thác nó đồng thời mở ra nhiều vơ hội mới cho cả khách hàng và cả nhà đầu tư. Trước khi xây dựng một dự án lớn nhà đầu tư đã phải kỹ lưỡng vạch ra ý tưởng làm sao cho nó thật độc đáo trong mắt người xem. Bên cạnh đó nhà đầu tư cũng nắm bắt được xu thế hiện nay như thế nào để thu hút hàng triệu lượt khách hàng đến với dự án của mình.

Siêu dự án Kenton Node Nhà Bè

dự án Kenton Node Nhà Bè phong cách hiện đại


Siêu dự án Kenton Node Nhà Bè phong cách hiện đại


Nằm trên trục đường Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, thành phố Hồ Chí Minh, là nơi được bao quanh bởi những con sông có dòng nước xanh mát và êm dịu. Tại đây, cư dân dễ dàng di chuyển đến các địa điểm lân cận với thời gian ngắn. Ngoài ra đây là nơi tập trung dân trí cao và có cơ sở hạ tầng hoàn thiện nhất TP.HCM. Trong tương lai dự án Kenton Node Nhà Bè hoàn toàn có khả năng trở thành khu căn hộ biểu tượng cho khu vực phía Nam của thành phố.

Bên cạnh vị trí trắc địa thì nói đến sự hiện đại thì phải nhắc tới Kenton Node . Các tiện ích có sẵn đạt tiêu chuẩn Châu Âu như trường học, trung tâm thương mại, bệnh viện, ngân hàng, nhà hàng, hồ bơi…Mặc dù xây dựng với những công trình kiến trúc cao tầng nhưng công ty Tài Nguyên vẫn thấu hiểu khách hàng và quan tâm đến tính tự nhiên của cả dự án. Hơn 50% là diện tích trồng cây xanh, phát huy những giá trị đẹp nhất của vùng đất Nhà Bè.

back to top 0918725697