Giỏ hàng

Những dự án bất động sản nhất định phải đầu tư tại Quận 7 và Nhà Bè

Với thế mạnh là sở hữu khu đô thị hoàn chỉnh và có giá bậc nhất TPHCM là Phú Mỹ Hưng, quận 7 và Nhà Bè là hai khu vực được quan tâm nhiều nhất bởi luôn có tiềm năng tăng giá từ bất động sản. Dự án mặt tiền đường chính của Quận 7 nối sang Nhà Bè là đường Nguyễn Hữu Thọ cho thấy giá một căn biệt thự phố tăng từ 7 - 10 tỷ là điều hoàn toàn đang xảy ra. Hãy cùng tìm hiểu những dự án đáng giá và mang lại tiềm năng tăng giá nhất trong hai khu vực này nhé!

 gs-metro-city-zeit

 

1. GS Metrocity

GS Metrocity là khu đô thị lớn thứ hai TPHCM sau Phú Mỹ Hưng với tổng diện tích là 349 ha, cung cấp quỹ đất dồi dào cùng tiềm năng tăng giá bất động sản xuyên suốt trong 20 năm tới. GS Metrocity sở hữu vị trí đắc địa nhất huyện Nhà Bè - nằm tại mặt đường Nguyễn Hữu Thọ, trải dài khoảng 2 - 4km từ sau Tháp Ngà - Bình Xuyên tới cầu Bà Chiêm 2. Tập đoàn xây dựng Hàn Quốc GS E&C là chủ đầu tư của dự án GS Metrocity (còn có tên gọi là Zeit Xii) cùng với nhiều chung cư đã được xây dựng xong và đi vào hoạt động tại Việt Nam như Xi Riverview Palace Thảo Điền, GS Xi Thủ Thiêm (mở bán tháng 3/2018). 

 map-gs-metro-zeit-xii

Dự án sẽ được ra mắt vào tháng 9/2019

 

GS Metrocity (Zeit Xii) được xây dựng là một đô thị với nhiều khu compound sang trọng bao gồm nhà phố, shophouse sát mặt đường, biệt thự song lập, và biệt thự đơn lập, vừa tiện ở và tiện cả buôn bán. Chủ đầu tư sử dụng công nghệ 4.0 để quản lý an ninh và hệ thống smarthome được lắp đặt tại mỗi nhà.  

dragon-parc-anh-mat-tien

Một căn biệt thự phố thường có diện tích là 8 x 19m, biệt thự góc như trên hình có diện tích là 8 x 20m. 

 

Xét về khả năng đầu tư có lãi của GS Metrocity, BBRE lấy ví dụ về tiềm năng phát triển của dự án biệt thự đối diện là Dragon Parc 2 của chủ đầu tư Phú Long. Tỷ suất lợi nhuận của một căn biệt thự phố thường là 100% (với giá khởi điểm cuối năm 2016 khoảng 7 tỷ cho một căn thường và khoảng 9 tỷ cho căn góc). Cho đến nay, tất cả các căn mặt tiền đều được bán với giá khoảng từ 15 - 20 tỷ, cho thấy được sự đáng giá của bất động sản có vị trí đắc địa, thậm chí là ở một khu vực khá xa trung tâm nhưng tiềm năng phát triển về giao thông và bất động sản là rất lớn như Nhà Bè. 

Với chứng minh ở trên, đủ để thấy với một quần thể nhỏ như Dragon Parc 1, Dragon Parc 2 với chỉ khoảng 30 căn nhưng vẫn đầu tư đã có lãi cao, GS Metrocity là một khu đô thị lớn do chủ đầu tư uy tín từ Hàn Quốc hứa hẹn sẽ mang lại rất nhiều cơ hội đầu tư cho những nhà đầu tư có kinh nghiệm và có tiềm lực tài chính. 

 

2. Nhà phố Dragon Parc 3

Tiếp nối chuỗi bất động sản tại mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ sau Dragon Parc 1, Dragon Parc 2, chung cư Dragon Hill là dự án biệt thự Dragon Parc 3 sắp ra mắt của chủ đầu tư Phú Long.  Là dự án nằm tại mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, Dragon Parc 3 sở hữu mặt tiền sát đường dài gần 1km, rất thuận lợi cho hình thức kinh doanh hoặc vừa ở vừa kinh doanh. 

dragon-parc_3

Dragon Parc 3 sẽ trở thành dự án mũi nhọn của Phú Long trong năm 2020 

Dự án có vị trí tốt hơn Dragon Parc 1 và 2 khi tọa lạc tại ngay cạnh cổng C của làng đại học, gần với khu chung cư Hoàng anh Gia Lai 3, căn hộ Hưng Phát Silver Star. Vị trí này giúp dự án kết nối thông suốt và nhanh chóng với hàng loạt tiện ích trong Phú Mỹ Hưng chỉ trong bán kính 5km như SC Vivo City, trường đại học RMIT, Tôn Đức Thắng, bệnh viện tư nhân tại khu dân cư Ngân Long, nhà trẻ với chỉ 5 - 7 phút đi xe, tiết kiệm thời gian hơn so với Dragon Parc 2.

Cũng như những phân tích về giá đất tăng tại Dragon Parc 2, Dragon Parc 3 được dự đoán sẽ mang lại lợi nhuận cao hơn khoảng 10 - 20% vì gần trung tâm và gần khu dân cư đông đúc. Điểm yếu duy nhất là nhiều xe công đi qua do Nguyễn Hữu Thọ và Nguyễn Văn Linh là hai con đường vành đai và huyết mạch của quận 7, Nhà Bè. Tuy nhiên, tình trạng này cũng xảy ra tương tự tại đường Mai Chí Thọ (quận 2) và Lê Văn Việt (quận 9). Hơn thế nữa, trong năm 2020, sau khi cao tốc Bến Lức Long Thành cho thông xe, các phương tiện trọng tải lớn từ các tỉnh miền Tây và miền Đông sẽ di chuyển trên đường đó, hạn chế qua Nguyễn Hữu Thọ.

 

3. Đất nền Nguyễn Bình (Khu dân cư Long Thới) 

Khu dân cư Long Thới nằm trên đường Nguyễn Văn Tạo, xã Nhơn Đức, huyện Nhà Bè. Với tổng diện tích khoảng 55,4ha, khu dân cư Long Thới có nhiều đường đi vào, cụ thể là hẻm 512 Nguyễn Văn Tạo (hẻm được xây dựng như đường rộng 20m, được rải nhựa và bằng phẳng để kết nối thẳng với khu).  

dat-nen-hem-5120-nguyen-van-tao

Đường đi vào của khu dân cư Long Thới. Khu dân cư hiện nay đã có nhiều nhà xây dựng và sinh sống. Khu dân cư Long Thới đang là khu vực diễn ra các hoạt động mua bán khá sôi nổi các mảnh đất còn trống. 

Giao thông di chuyển từ khu dân cư Long Thới tới các địa điểm khác trong khu vực khá thuận lợi và nhanh chóng. Từ khu dân cư, chỉ mất 10- 15 phút di chuyển tới Phú Mỹ Hưng là trung tâm tiện ích đẳng cấp và đa dạng. 

Đường Nguyễn Văn Tạo sẽ được mở rộng trong tương lai, cao tốc Bến Lức Long Thành đoạn phía Tây dài 21km từ nút giao Bến Lức (Long An) đến đường Nguyễn Văn Tạo (Nhà Bè, TP.HCM). Như vậy, Nguyễn Văn Tạo trong tương lai trở thành một đầu nối với cao tốc, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển tới Đồng Nai, Vũng Tàu hay Mũi Né. Nhân tố này chắc chắn sẽ đẩy giá nhà tăng, về lâu dài, khi TPHCM phát triển mạnh về cảng, về phía Nam, thì khu dân cư Long Thới sẽ có giá và được dự đoán trở thành khu Him Lam tại đường Nguyễn Thị Thập, Quận 7 như hiện tại. 

Dự án sẽ được phát triển thành một khu phức hợp, đó là một quần thể bao gồm: chung cư cao tầng, biệt thự đơn lập, song lập, nhà liên kế vườn, liên kế phố... tạo nên sự phong phú trong bố cục tổ chức không gian khu nhà ở. Cư dân sinh sống tại đây sẽ được đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu của mình thông qua các tiện ích như: khu công viên cây xanh và công trình công cộng, khu thương mại - dịch vụ, trường học, trung tâm văn hóa, thể dục thể thao, y tế…

Giá của khu vực này dao động khoảng 22 - 25 triệu/m2, rất thích hợp để đầu tư vì có tính thanh khoản cao. 

4. Green Star Sky Garden 

Green Star Sky Garden là một khu tổ hợp biệt thự, nhà phố, căn hộ đáng sống và rất đáng đầu tư tại quận 7.Green Star Sky Garden có những lý do ít có căn hộ nào có được như : giá cả cạnh tranh mặc dù nằm ngay tại trung tâm quận 7 và chỉ cách Phú Mỹ Hưng 2 phút đi xe; tổ hợp tiện ích đầy đủ và khép kín đẳng cấp, pháp lý rõ ràng, thanh toán theo đợt và được ngân hàng lớn như Vietcombank hỗ trợ khách hàng vay. 

green-star-sky-garden-sky-garden

Xét về giá cả và vị trí so với các khu căn hộ cao cấp khác tại quận 7 của một vài chủ đầu tư lớn như Sunshine Group, Novaland, An Gia, căn hộ Green Star Sky Garden của chủ đầu tư Hưng Lộc Phát có lợi thế về giá cả và môi trường sống xanh, có thể nói là căn hộ xanh và thải độc tốt nhất cho cơ thể tại quận 7. Green Star Sky Garden được trang bị bồn khoáng nóng Osen của tại căn hộ giúp cư dân thanh lọc cơ thể. Ngoài ra, hơn bất kỳ một dự án nào khác đó là không khí Ozon được đặt tại mỗi căn hộ giúp bảo vệ sức khỏe. Trước cuộc sống với nhiều bộn bề cùng nguồn thực phẩm ngày càng ô nhiễm, lối sống xanh mà Green Star Sky Garden đem lại sẽ giúp cho cư dân có một cuộc sống khỏe mạnh. 

Green Star Sky Garden dành cho giới thượng lưu khi cộng đồng cư dân sống tại đây đều là những người văn minh. Được xây dựng là một khu tổ hợp nhà phố, biệt thự và căn hộ cao cấp cao 26 tầng, cư dân sống tại Green Star được đảm bảo có một môi trường sống với đầy đủ tiện nghi gồm siêu thị, trung tâm thương mại, hồ bơi, phòng tập gym, nhà trẻ, nhà hàng. Với giá khoảng 35 triệu/m2 chung cư, bằng nửa giá căn hộ trong Phú Mỹ Hưng và chỉ cách khu đô thị này 500m, Green Star Sky Garden nghiễm nhiên có một vị trí quá đẹp cùng với một mức giá hợp lý. 

 

5. The Blue Star 

The Blue Star quận 7 là một dự án sắp được ra mắt và mở bán vào quý IV năm 2019. Sở hữu vị trí đắc địa, toàn cảnh TPHCM đều quy tụ tại tầm nhìn của dự án. Tọa lạc tại đường Nguyễn Văn Linh quận 7, The Blue Star được xây dựng là một thành phố mini với số lượng lớn căn hộ cao cấp, phù hợp cho cả nhu cầu mua để ở và đầu tư, cho thuê

 

the-blue-star-anh-tong-quan

Điểm mạnh của dự án là tiện ích nổi bật và tiện nghi không khác gì những dự án hạng sang cao cấp trong Phú Mỹ Hưng với mức giá cạnh tranh hơn rất nhiều. 


The Blue Star quận 7 sở hữu nhiều lý do để trở thành dự án nhất định bạn nên biết nếu quyết định sinh sống hay đầu tư kinh doanh tại quận 7. Thứ nhất là vị trí trung tâm, thứ hai là một tổ hợp chung cư và trung tâm thương mại lớn với hàng trăm tiện ích, thứ ba là giá cả hợp lý và cạnh tranh so với phân khúc căn hộ hạng sang như Sunrise City của Novaland hay các chung cư trong Phú Mỹ Hưng. Để hiểu thêm về cách thiết kế, chính sách bán hàng, dự đoán giá cùng phân tích điểm mạnh, điểm yếu của The Blue Star, bạn có thể tìm hiểu thêm tại bài giới thiệu tổng quan dự án The Blue Star Quận 7 của chủ đầu tư Hưng Lộc Phát. 

back to top 0918725697